Click here Bookmark this page!

Monday, November 29, 2010

Boink!

Sino ba naman hindi makyukyutan sa Planet op di Eyps ni Sir Roni Santiago? Boink! ang bagong funny komiks ng mga kabataan ngayon. Yun nga lang, hindi siya mabibili kung saan-saan kagaya noon. Sa mga komikon, at sa Comic Odyssey niyo lang ito mabibili.
At dahil pambata nga ito, hindi ko ito irereview. Pero pansin ko, sa dinami-dami ng komiks na nabili ko last komikon, itong Boink! ang napagtripan ng anak ko. Hawak niya ito palagi at di lang iyon, gumawa pa siya ng fan art ng Planet op di Eyps. Pinaka-paborito daw niya yung gawa ni Greco M. na Zooey ang title. At ayaw daw siya sa HumpTY DumpTY ni Jokey. Natakot ata sa itsura ni Humpty Dumpty naisip ko.
Naaattract talaga ang mga bata dito. Kaya naman highly recommended ko na ito para sa mga chikiting!

Labels:

1 Comments:

At 7:23 AM, Blogger GRX said...

ayos! ^_^ bili kayo nito pang regalo sa pasko!

 

Post a Comment

<< Home

 
Callwork