Click here Bookmark this page!

Saturday, March 27, 2010

Proud Callboy



Dumating na kahapon yung Proud Callboy matapos ang halos isang buwan na paghihintay. Siyempre, excited na akong ipa-approve ito sa bookstores dahil gusto ko nang magbenta. At lalong excited na akong ibenta itong mga ito sa Summer Komikon itong April. :) Masarap talagang magbenta lalo na kapag gawa mo ang sarili mong produkto. Iba yung satisfaction na nakukuha mo na hindi mo nakukuha kung nagtatrabaho ka lang sa isang kumpanya.
Ayan, reading ready na ako. Di na ako magpapanic sa April.

Labels: ,

7 Comments:

At 7:06 PM, Blogger kc cordero said...

Congrats. Tiyak soldout na naman 'yan. :)

 
At 10:37 AM, Blogger Gio Paredes said...

Buti ka pa okay na. Ako nag papanic na. :D

 
At 11:59 AM, Blogger Hazel Manzano said...

KC - amen to that!!!

Gio - panic mode ba? lolz... inaabangan ko rin yan kalayaan 9 mo eh. Goodluck! Wag pilitin kung di aabot... magiintay naman ako

 
At 2:20 PM, Blogger Gio Paredes said...

Okay lang Hazel, four pages na lang ang kulang. Hindi lang naman ikaw ang nag tatanong sa akin. Marami pang iba ang mangangamusta rin ng K9. But I am very much confident na aabot ito sa April 17.

 
At 2:22 PM, Blogger Gio Paredes said...

BTW, lagi kong nakakalimutang batiin yung cute na cute mong chikiking. Ang ganda ng kuha nya dito ah :D

 
At 6:57 PM, Blogger Jam Mayer said...

Great job Hazel! Can't wait to see you at Komikon and get a copy of your new book. *applause*

 
At 8:47 AM, Blogger Hazel Manzano said...

@ Gio - ayan! makakakuha na ko ng kalayaan 9! hehe thanks cute na cute na nga si Tara at marunong na magcommunicate!

@jam - salamat! sna magenjoy ka kahit papano sa Proud callboy heheh

 

Post a Comment

<< Home

 
Callwork