Click here Bookmark this page!

Monday, September 13, 2010

Fan Art by Tepai Pascual

A note from Tepai:

Bilang long weekend, madaming oras para magcomics at magbasa ng comics. After that, madaming oras para mag fan art! 8DJust finished some stuff for MARK 9verse47 and MAKTAN 1521. So I decided to read some indie comics i bought last MCC. Isa sa mga nagtawag pansin sa kin ay ang title nito. "Proud Callboy" by Hazel Manzano.Alam naman nating lahat sa baklitang babae ako. chos! at dahil ganon nga, natuwa ako sa isang character dito na nagngangalang Clover. XDI'm so happy with this charater because of his simple yet winner lines. :Dtulad ng, "nanginig ang bilbil ko", "masmadaling makakuha ng boyfriend ng ganito" at "Lord, kunin nyo na po sya"I'm sorry, pero patok sya sa kin. XDAt napansin ko na medyo ayaw niya sa sa Team Leader nila na si Ken na may kabit na ang pangalan ay Sarah. I like the stories of these characters kaya ayan, nakabuo ako ng fan art. medyo unlikely yang mangyare pero... WHY NOT!? oras ko na para ilabas ang pagkabading ko sa artwork. LOL plus nainspire ako dun sa fan art ni carlo vergara. To Hazel, panalo yung Interviews. XD sana masmadami pa nun. :D

Grabe Tepai, napakaganda nito!!! Salamat!

Labels:

 
Callwork