Click here Bookmark this page!

Saturday, March 19, 2011

Overdrive

Magdadrive ako hanggang Baguio....
Magdadrive ako hanggang Batangas...



Matagl-tagal ko na rin pinagiisipan kung bibili ako ng bagong kotse... kasi naman, ako ang tipong babae na isakay mo lang ng bus, o sa mrt, masaya na. Pero maraming factors ang nag-udyok sa akin na kumuha na ng sariling kotse... unang-una ay dahil sa trabaho ko at ayoko rin naman maulanan at magkasait kapag naging rainy season na. Automatic naman ito kaya mukhang kakayanin ko na magpark park everywhere...yun nga lang ang challenge ngayon... magpraktis magdrive. Oo alam ko medyo katangahan na ngayon pa ako bumili ng caru kung kelan tumataas na ang gas. Ay oo, yan nga pala ang bago kong pusa... sa kaliwa ..naninibago.

Labels: ,

6 Comments:

At 1:35 PM, Blogger manong calbo said...

Nagtatampo ang pusa kasi nawalan raw siya ng parking slot ^_^

 
At 8:38 AM, Blogger johnny yambao danganan said...

so, pwede mo na 'yang dalhin sa san pablo?:D

 
At 10:26 AM, Blogger Hazel Manzano said...

Mistress Johnny - hahaha... sige kapag kaya na ng powers ko

 
At 12:23 PM, Blogger kc cordero said...

pag batangas puwede akong sumama, tagaroon ako, e, he-he.
wow, you have a new baby. congrats. :)

 
At 8:47 PM, Blogger The Raipo said...

ampogi!

 
At 8:25 AM, Blogger Hazel Manzano said...

KC- oo ba! gusto ko magbeach sa batangas itong summer

Raipo - naku, nagwapuhan din ako dito una kong nakita nun inilabas siya planta papuntang car wash ng toyota. Sabi ko, hindi ao nagkamali this time. hehe

 

Post a Comment

<< Home

 
Callwork