Click here Bookmark this page!

Sunday, April 17, 2011

Summer Komikon 2011! YEY!

Kakaiba ang venue this time ng Summer Komikon. Usually kasi, sa UP Diliman ito ginaganap... ngayon ay sa isang napakagandang lugar na pwede na pang wedding reception... sa Bayanihan Center. Ginanap ito noong ika-16 ng Abril 2011.
Malabo ang mga kuha kong litrato dahil sa nalimutan kong magcharge ng digicam... madidilim kaya pagpaumanhin ninyo ako kung di ko maipost ang mga ito. Yung mga ibang post ko dito ay galing lang sa mga taong nagtag sakin sa facebook...

Kulang kami sa panel kasi nowhere to be found si Aramida Francisco at si Elizabeth Chionglo...
Bata pa to... one of my youngest fan :)
 Danny Acuna
 Si Tara na nawiwili sa Cintiq
 Si Doc Carlo na may Callous comics na napakaganda!


 And point zero group

 Ang nakakatuwang samahan... Komikero
 Si Jed. Naglaunch sila ng book 5 nilang "Love is in the Bag"
 Ako at ang aking partner in crime forevah!
 Wan.. ang pogi mo..

 Si Ariel na napakagaling mag caricature...
 Si Syeri at si Sir Norman Isaac
 Lyndon Gregorio signing my Dekada copy


 Sino ba itong mamang ito?
 Ang aking mga comic buys last Saturday! Parang may kulang.. alam ko meron pa akong naibili...at ang sa ibaba naman ay ang gift sakin from Komikon.. Thank you!

Hotdog eating contest na nakakatuwa... Sana magkaroon pa ng iba't ibang eating contest sa susunod :)
Salamat sa lahat ng sumoporta at bumili sakin, sa lahat ng dumalaw, nagpicture, naginterview etc. Truely, nakakaenjoy ang mga event na ganito kapag nandyan kayo! Sa mga hindi naman dumating, sa susunod na Komikon sana makapunta na kayo.

Labels: ,

4 Comments:

At 2:20 PM, Blogger kc cordero said...

wow,ang saya. sayang di na ako nakakapunta, masyado na akong nakagapos sa tanikala ng mga kapitalista. :(

 
At 10:32 AM, Blogger Gio Paredes said...

Odracir Nebriaga (facebook link nya http://www.facebook.com/OdraciR.Nebriaga) ang pangalan nung bata. Nakakatuwa kasi kasama nya pa ang nanay nya nang nagpunta sa event. :-)

Totoong Doctor ba talaga si Doc Carlo? Astig. ;-)

 
At 11:36 AM, Blogger Hazel Manzano said...

KC - uu nga hinahanap kita ulit... may ibibigay kasi ako sayo! When ba tayo magkikita?

Gio - hehe new playmate ni Tara :)

 
At 10:28 PM, Blogger kc cordero said...

hazel,
punta na lang siguro ako sa opis mo pag within the area ako. :)

 

Post a Comment

<< Home

 
Callwork